CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI (1999 – 2024)
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại, Khoa TATM tổ chức cuộc thi thiết kế logo nhằm lựa chọn ra logo mang tính biểu tượng, thể hiện dấu ấn cho chặng đường hình thành và phát triển của chuyên ngành, cũng như phù hợp sử dụng chính thức trong tất cả các ấn phẩm truyền thông và hoạt động kỉ niệm của Khoa hướng tới dịp lễ kỷ niệm này.
Đối tượng dự thi: toàn bộ các thế hệ sinh viên, cựu sinh viên, cán bộ, giảng viên, cựu giáo chức của chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại.
Thời gian: 20/09 – 07/10/2024. Trong đó:
– Thời gian gửi bài: Từ ngày 18/09/2024 đến hết ngày 25/09/2024.
– Thời gian bình chọn trực tuyến: Từ ngày 26/09/2024 đến ngày 02/10/2024.
– Thời gian xét chọn của BGK: Từ 03/10/2024 đến ngày 04/10/2024
Hình thức: Bình chọn và xét chọn trực tuyến (thông qua website và Facebook fanpage của Khoa TATM)
Cách thức tham dự: Bài dự thi được gửi nộp thông qua google form của cuộc thi tại link sau: https://forms.gle/88nQ6hf9uX7N6Krv6
Yêu cầu đối với bài dự thi:
– Mỗi thí sinh được gửi tối đa 1 mẫu logo.
– Logo phải được gửi dưới định dạng file kỹ thuật số (JPEG, PNG, AI, PSD, v.v.).
– Kèm theo phần mô tả ngắn gọn về ý nghĩa và ý tưởng thiết kế (không quá 150 từ).
– Logo dự thi phải là sản phẩm nguyên gốc, chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nào khác.
Quy định về bình chọn, xét chọn:
– Bình chọn trực tuyến: Qua cổng bình chọn chính thức fanpage của Khoa.
• Bước 1: Like/ Follow fanpage Khoa TATM
• Bước 2: React và chia sẻ bài thi ở chế độ công khai.
01 Reaction = 01 điểm
01 Share (chế độ công khai) = 02 điểm;
– Xét chọn nội bộ: BGK bao gồm các đại diện các giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên của chuyên ngành TATM sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí đối với logo thiết kế.
– TOP 4 người chiến thắng cuộc thi được quyết định bằng cách cộng điểm tương tác MXH và của BGK là cao nhất trên tổng số các bạn tham gia.
– Tỷ trọng điểm: 60% điểm vote + 40% điểm BGK*
Tiêu chí bình chọn: Các mẫu logo sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí như sau
– Tính sáng tạo: Mức độ mới mẻ, độc đáo của logo.
– Tính biểu tượng: Logo có khả năng đại diện cho chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại và phản ánh được tinh thần của sự kiện kỷ niệm 25 năm. – Tính thẩm mỹ: Độ cân đối, hài hòa về màu sắc, hình dáng và tổng thể.
– Khả năng ứng dụng: Logo dễ dàng sử dụng trên nhiều nền tảng và chất liệu khác nhau.
Cơ cấu giải thưởng
– 01 giải Nhất: 1.000.000 VNĐ
– 01 giải Nhì: 500.000 VNĐ
– 01 giải Ba: 400.000 VNĐ
– 01 giải Khuyến khích: 300.000 VNĐ
————————————-
Mọi ý kiến đóng góp về cuộc thi, vui lòng liên hệ với BTC qua:
Hotline: 0904738291 (Việt Linh)
Email: fbe@ftu.edu.vn