💝 LỜI TRI ÂN ORIENTATION DAY 2024 💝

6

💝 LỜI TRI ÂN ORIENTATION DAY 2024 💝

💐 Vào ngày 17/09/2024 vừa qua, Ngày hội định hướng tân sinh viên K63 – Orientation Day 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự góp mặt của các thầy cô giảng viên, cựu sinh viên cùng các đối tác của khoa Tiếng Anh Thương mại và sự có mặt đông đủ của gần 200 các em sinh viên Khóa 63 (Hệ Tiêu chuẩn và Hệ Chất lượng cao). Các tân sinh viên đã có thêm nhiều hiểu biết bổ ích về chương trình đào tạo, cơ hội học tập, chương trình chuyển tiếp cũng như các cơ hội việc làm. Bên cạnh đó, các em đã được tìm hiểu về các hoạt động ngoại khóa trong Khoa, giao lưu với các cựu sinh viên tiêu biểu, nhằm có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình sắp tới.

💐 Khoa Tiếng Anh Thương Mại được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Đơn vị đối tác và Cựu sinh viên đã dành thời gian tham gia chương trình:
📌 Công ty Cổ phần Rikkeisoft
📌 Công ty tư vấn du học Đức Anh
📌 Trường Đại học Huddersfield
📌 Trường Đại học Northampton
📌 Đại học Tasmania tại Việt Nam
📌 Công ty cổ phần phát triển Nhân Lực và Công Nghệ Thông Tin – ITM Group
📌 Công ty Tư vấn du học Indec
📌 Cùng 4 cựu sinh viên tiêu biểu:
⭐ Bà Trần Thị Liễu – CNF20 TATM – Phó Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và tiền lương
Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội
⭐ Bà Nguyễn Phương Linh – K40 TATM – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững
⭐ Anh Hoàng Thanh Tùng – K50 TATM – Giảng viên trực tuyến Đại học Bang Michigan, Giám đốc học thuật ITS Language, trực thuộc ITS Connect, Hải Phòng
⭐ Anh Vũ Minh Hiếu – K56 TATM – Cán bộ nhân sự và hỗ trợ nhân viên ngoại giao – Đại sứ quán Anh tại Hà Nội

💐 Một lần nữa, Ban Tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất. Kính chúc các Đơn vị ngày càng phát triển, đạt nhiều thành công trong tương lai. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của Orientation Day 2024 nhé!

#FTU #FBE #BESN #K63